สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร ถวายสัตย์ปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุข

Friday, November 27, 2009 at 6:18 PM

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร ถวายสัตย์ปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุข (วันนี้) ที่ห้องประชุม 201 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุข 27 พฤศจิกายน 2552 โดยมีนายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน ...
วันที่ 27 พ.ย 2552
(อาหารและสุขภาพ, Health channel, Health nutrition, Health article)

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร ถวายสัตย์ปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุข

(วันนี้) ที่ห้องประชุม 201 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุข 27 พฤศจิกายน 2552 โดยมีนายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียงกัน ในพิธีมีการถวายสัตย์ปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน จุดเทียนชัยถวายพระพรกล่าวถวายพระพรชัยมงคลและร่วมร้องเพลงพ่อแห่งแผ่นดินและสรรเสริญพระบารมีร่วมกัน

แหล่งข่าวโดย.... สสจ.กำแพงเพชร [27/พ.ย/2552] (อาหารและสุขภาพ, Health channel, Health nutrition, Health article)

Related Posts:

Thai Health Article (Thailand) | RSS Subscribe | Go to top