สาธารณสุขฉะเชิงเทรา จัดประชุมวิชาการปี 2552 - อาหารและสุขภาพ, Health channel

Tuesday, September 29, 2009 at 12:46 AM

สาธารณสุขฉะเชิงเทรา จัดประชุมวิชาการปี 2552 นายแพทย์ทวีเกียรติ บุญยไพศาลเจริญ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขเขต 3 เป็นประธาน เปิดการประชุมพัฒนาบุคลากรด้านการวิจัยและวิชาการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ปีงบประมาณ 2552 และประกาศคุณค่าศักดิ์ศรีหน่วยบริการปฐมภูมิ ในวันที่ 28 กันยายน 2552 เวลา 09.00 น. โดยมี นายแพ...
วันที่ 29 ก.ย 2552
(อาหารและสุขภาพ, Health channel, Health nutrition, Health article)

สาธารณสุขฉะเชิงเทรา จัดประชุมวิชาการปี 2552

นายแพทย์ทวีเกียรติ บุญยไพศาลเจริญ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขเขต 3 เป็นประธาน เปิดการประชุมพัฒนาบุคลากรด้านการวิจัยและวิชาการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ปีงบประมาณ 2552 และประกาศคุณค่าศักดิ์ศรีหน่วยบริการปฐมภูมิ ในวันที่ 28 กันยายน 2552 เวลา 09.00 น. โดยมี นายแพทย์อภิชาติ รอดสม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวต้อนรับและรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดการประชุมฯ เพื่อ สนับสนุนบุคลากรในสังกัด ให้มีความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ด้านการพัฒนางานประจำให้เป็นงานวิจัย และได้ผลงานวิจัยและผลงานวิชาการดีเด่นประจำปีที่สอดคล้องกับการแก้ไขปัญหาสาธารณสุขของพื้นที่ สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการด้านสุขภาพที่มีคุณภาพ มาตรฐานเหมาะสมกับบริบทของพื้นที่ ตรงกับความต้องการของผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ผู้เข้าร่วมประชุมได้แก่ เจ้าหน้าที่จาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด โรงพยาบาล สำนักงานสาธารณสุขอำเภอและสถานีอนามัย ทุกแห่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 330 คน ดำเนินการจัดการประชุมวิชาการประจำปี 2552 วันที่ 28 - 29 กันยายน 2552 ณ โรงแรมแกรนด์รอยัล พลาซ่า จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งในการประชุมฯครั้งนี้มีการบรรยายพิเศษ เรื่อง การดูแลสุขภาพตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง " โดย คุณเลี่ยม บุตรจันทา ปราชญ์ชาวบ้าน อำเภอสนามชัยเขต บรรยายพิเศษ เรื่อง ศึกษาความเป็นผู้นำจากวรรณกรรมสามก๊ก " โดย ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ บรรยายพิเศษ เรื่อง "สองปีที่แปดริ้ว" โดย นายแพทย์อภิชาติ รอดสม การนำเสนอผลงานวิจัยและวิชาการดีเด่น จำนวน 5 เรื่อง และการนำเสนอผลงานเด่นปี 2552 จำนวน 5 เรื่อง

นายแพทย์อภิชาติ รอดสม กล่าวต่อว่า ในคืนวันที่ 29 กันยายน 2552 เวลา 18.00-22.00 น. ของการจัดประชุมประชุมวิชาการประจำปี มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ "ร้อยรัก....จากใจ" ให้แก่ข้าราชการสาธารณสุขและลูกจ้างที่เกษียณอายุราชการ จำนวน 14 ท่าน ซึ่งในงานเลี้ยงสังสรรค์ มีการฉายวีดิทัศน์ประวัติและความเป็นมาของผู้เกษียณฯ ประธานชมรมข้าราชการบำนาญสาธารณสุขฉะเชิงเทรา นายแพทย์ชอบ ดียิ่ง ร่วมงานสังสรรค์ต้อนรับสมาชิกใหม่ การแสดงดนตรี "ภูสมิง หน่อสวรรค์" และการแสดงของหน่วยงานต่าง ๆ ในสังกัดสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา[ Download ข้อมูลเพิ่มเติม - conference.jpg ] แหล่งข่าวโดย.... สำนักสารนิเทศ [29/ก.ย/2552] (อาหารและสุขภาพ, Health channel, Health nutrition, Health article)

Related Posts:

Thai Health Article (Thailand) | RSS Subscribe | Go to top