สสจ.สงขลา ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลการประกวดภาพถ่าย ครอบครัวเด็กเล็กแปรงฟัน ระดับจังหวัด

Tuesday, October 27, 2009 at 4:41 PM

สสจ.สงขลา ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลการประกวดภาพถ่าย ครอบครัวเด็กเล็กแปรงฟัน ระดับจังหวัด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา โดยฝ่ายทันตสาธารณสุขร่วมกับท้องถิ่นจังหวัดสงขลา จัดให้มีการประกวดภาพถ่าย ครอบครัวเด็กเล็กแปรงฟัน ระดับจังหวัด ขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม 2552 ณ ห้องประชุมกระดังงา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นกิจกรรมด้านส่งเสริม...
วันที่ 27 ตุ.ค 2552
(อาหารและสุขภาพ, Health channel, Health nutrition, Health article)

สสจ.สงขลา ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลการประกวดภาพถ่าย ครอบครัวเด็กเล็กแปรงฟัน ระดับจังหวัด

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา โดยฝ่ายทันตสาธารณสุขร่วมกับท้องถิ่นจังหวัดสงขลา จัดให้มีการประกวดภาพถ่าย ครอบครัวเด็กเล็กแปรงฟัน ระดับจังหวัด ขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม 2552 ณ ห้องประชุมกระดังงา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นกิจกรรมด้านส่งเสริมทันตสุขภาพ ฟันลูกดี เริ่มที่บ้าน ร่วมสานฝัน ที่ศูนย์เด็กเล็ก ตามโครงการพัฒนาศักยภาพศูนย์เด็กเล็กสู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กน่าอยู่ด้วยการมีส่วนร่วม จังหวัดสงขลา ประจำปี 2552 เพื่อเป็นการพัฒนารูปแบบการแก้ไขปัญหาโรคฟันผุและสร้างเสริมพฤติกรรมการดูแลทันตสุขภาพในกลุ่มเด็กเล็กด้วยการมีส่วนร่วมของชุมชนและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สำหรับรางวัลการประกวด รางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 2,000.-บาท เกียรติบัตรและภาพขยายพร้อมกรอบ ได้แก่ นางวรรณี แกล้วทนงค์, รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้รับเงินรางวัล 1,500.-บาท เกียรติบัตรและภาพขยายพร้อมกรอบ ได้แก่ นางสุเมตตา หมานมณี และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ได้รับเงินรางวัล 1,000.-บาท เกียรติบัตรและภาพขยายพร้อมกรอบ ได้แก่ นางยามีล๊ะ ละเบญอาหลี , รางวัลชมเชย 10 รางวัล และสำหรับผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมกิจกรรมแต่ไม่ได้รับรางวัลจะได้รับเกียรติบัตรในการร่วมกิจกรรม
***************************************
แหล่งข่าวโดย.... ฝ่ายสุขศึกษาประชาสัมพันธ์และประสานเครือข่ายพันธมิตรสุขภาพ [27/ตุ.ค/2552] (อาหารและสุขภาพ, Health channel, Health nutrition, Health article)

Related Posts:

Thai Health Article (Thailand) | RSS Subscribe | Go to top