สสจ.พังงาจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุข 27 พฤศจิกายน 2552

Friday, November 27, 2009 at 4:41 PM

สสจ.พังงาจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุข 27 พฤศจิกายน 2552 นายเจษฎา ฉายคุณรัฐ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา เป็นประธานจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุข ณ ห้องประชุมสิมิลัน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา โดยมีพิธีถวายสัตย์ปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน จุดเทียนชัยถวายพระพร กล่าวถวายพระพรชัยม...
วันที่ 27 พ.ย 2552
(อาหารและสุขภาพ, Health channel, Health nutrition, Health article)


สสจ.พังงาจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุข 27 พฤศจิกายน 2552

นายเจษฎา ฉายคุณรัฐ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา เป็นประธานจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุข ณ ห้องประชุมสิมิลัน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา โดยมีพิธีถวายสัตย์ปฎิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน จุดเทียนชัยถวายพระพร กล่าวถวายพระพรชัยมงคลและร่วมร้องเพลงพ่อแห่งแผ่นดินและสรรเสริญพระบารมี พร้อมทั้งได้นิมนต์พระสงฆ์เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ข้าราชการสาธารณสุขที่ได้เสียชีวิต

นายเจษฎา ฉายคุณรัฐ กล่าวว่า เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคม 2554
เป็นปีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมายุครบ 84 พรรษา กระทรวงสาธารณสุขได้จัดทำ โครงการสนองน้ำพระทัยในหลวง ห่วงใยสุขภาพประชาชน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การตรวจคัดกรองโรคความดันโลหิตสูง เบาหวานในประชากรอายุ 35 ปี ขึ้นไป การขึ้นทะเบียนผู้พิการ การคัดเลือกต้นแบบผู้สูงอายุ 82 ปี สุขภาพดีชีวีมีสุข โดยกำหนดเริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เป็นต้นไป





แหล่งข่าวโดย.... งานพัฒนาบุคลากรและสุขภาพภาคประชาชน [27/พ.ย/2552] (อาหารและสุขภาพ, Health channel, Health nutrition, Health article)

Related Posts:

Thai Health Article (Thailand) | RSS Subscribe | Go to top